วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2560

ลีกเลี่ยงการหมดตัวจากการเล่นคาสิโนได้อย่างไร


แน่นอนว่าในการ เล่นคาสิโน หรือวิธีเล่นคาสิโนนั้น นักพนันต่างรู้กันอยู่แล้วว่าเล่นกันอย่างไร หรือเล่นกันแบบไหน แต่จะมีนักพนันสักกี่คนที่รู้ว่า การเล่นคาสิโนออนไลน์ ให้ประสบความสำเร็จ หรือแม้แต่จะเล่นอย่างไรไม่ให้หมดตัวนั้นเล่นแบบไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่นักพนันใหม่ที่เข้ามาก็เพื่อหวังกำไรอย่างเดียว โดยที่ไม่ได้สนใจหรือจะศึกษา วิเคราะห์อะไรก่อนเล่น ทำให้นักพนันเหล่านี้ส่วนใหญ่จะเล่นแล้วไม่ประสบความสำเร็จในการวางเดิมพัน แต่หากลองมองกลับกันหากนักพนันเหล่านี้ลองศึกษาวิธีการเล่นสักนิดก็อาจจะเปลี่ยนจากความล้มเหลว เป็นการสร้างกำไรได้อย่างเป็นกอบเป็นกำก็เป็นได้

หากเรารู้ถึงวิธีการ เล่นคาสิโน แน่นอนว่าหนึ่งล่ะคุณจะได้รู้ว่าเล่นแบบไหนถึงได้เงินหรือเล่นแบบไหนถึงเสียเงิน ซึ่งมันจะทำให้คุณไม่หมดตัวหรือล้มเหลวในการเล่นอย่างแน่นอน หากคุณไม่ประมาทหรือโลภมากในการเล่นจนเกินไป แถมนอกจากนี้ความสนุกสนานจะเพิ่มขึ้น เพราะเราจะรู้ว่าวางเดิมพันแบบไหนแล้วได้เงิน หรือเวลาเสียเงินจะได้ไม่งงว่าทำไมอยู่ดีๆถึงเสีย เมื่อกล่าวมาถึงตรงนี้คงจะมีนักพนันหลายคนเกิดข้อสงสัยแล้วว่า แล้วจะทำอย่างไรล่ะ ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาแนะนำวิธีการลีกเลี่ยงเพื่อไม่ให้หมดตัวหรือล้มเหลวจากการเล่นคาสิโนออนไลน์ ดังนี้
  1. อันดับแรกก่อนการ เล่นคาสิโน นั้นควรจะเริ่มต้นด้วยการเลือกเกมส์ที่จะเล่นก่อน ซึ่งเกมส์ที่เราจะเลือกนี้จะต้องเป็นเกมส์ที่เราชอบ มีความเข้าใจในวิธีการเล่นของเกมส์นั้น และจะต้องเป็นเกมส์ที่ทำให้เราเสียเปรียบน้อยที่สุด เพื่อลดความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นในการเล่น และมันยังจะส่งผลให้เรามีโอกาสในการชนะที่เพิ่มขึ้น เช่น เกมส์บาคาร่า หรือ แบล็คแจ็ค ที่เป็นเกมส์ที่มีโอกาสในการชนะสูงถึง 50 เปอร์เซ็น เป็นต้น
  2. ค่าตอบแทนและความเสี่ยง ในส่วนนี้จะเป็นตัวที่ทำให้เราเล่นแล้วไม่ขาดทุน เพราะนักพนันส่วนใหญ่มักจะวางเดิมพันที่ตัวเองคิดว่าได้เงินเยอะกว่า แต่หารู้ไม่ว่าโอกาสในกาชนะของส่วนนั้นก็ต้องยากขึ้นไปอีก แต่หากเราลองเลือกวางเดิมพันในค่าตอบแทนที่น้อย แต่มีโอกาสในการชนะที่มากกว่า มันก็จะเป็นการดีกว่าที่ถึงแม้จะได้กำไรน้อย แต่หากชนะบ่อยมันอาจจะกลายเป็นกำไรก้อนโตก็เป็นได้
  3. การบริหารหรือวางแผนทางการเงิน เป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะมันสามารถบอกได้ถึงว่าเราจะอยู่รอดหรือหมดตัวในการเล่น ซึ่งการเล่นที่ดีผู้เล่นควรจะจัดการกับการเงินให้ดี อย่านำเงินที่จะทำให้เราเดือดร้อนในชีวิตจริงมาเล่น และควรจะแบ่งส่วนในการเล่นแต่ละตา จำกัดว่าจะเล่นเท่าไหร่ในแต่ละตา ห้ามแทงทีเดียวหมดเด็ดขาด การทุ่มเงินในครั้งเดียวหากเสียมันจะทำให้เราหมดตัว โดยที่เราจะไม่มีโอกาสได้แก้มือเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น